True

Daisantiles - Đơn vị phân phối gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín, cùng mức giá ưu đãi, mẫu mã đa dạng. Hãy tham khảo ngay tại Daisantiles, đây chắc chắn sẽ là một điểm đến mua gạch ốp lát lý tưởng cho bạn đó nhé!

Được thành lập từ năm 2009, từ một địa chỉ kinh doanh gạch ốp lát nhỏ lẻ, đến nay Daisantiles đã trở thành một doanh nghiệp cung cấp và phân phối gạch ốp lát chất lượng, tin cậy cho hàng nghìn đại lý và khách hàng trên toàn quốc.


Daisantiles sở hữu những mẫu gạch Mosaic sang trọng, thời thượng

Trung thành với triết lý kinh doanh "Chuyên biệt để khác biệt", trong suốt gần 15 năm hình thành và phát triển, Daisantiles luôn ý thức được việc xây dựng nên một thương hiệu uy tín, với những mẫu gạch ốp lát chất lượng để cùng khách hàng kiến tạo nên những công trình bền đẹp với thời gian.Theo đó, Daisantiles luôn cập nhật những mẫu mã và xu hướng ốp lát của thời đại để đảm bảo nguồn hàng phong phú, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi cũng cam kết bán hàng đúng giá, đúng tiêu chuẩn và đúng chất lượng.

Minh chứng cho những điều trên, Daisantiles đã vinh dự được lọt vào Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt. Một giải thưởng được Đài truyền hình VTC tổ chức, với mục đích vinh danh các nhà lãnh đạo và thương hiệu uy tín.


Daisantiles nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt

Chia sẻ về những thành công trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, bà Nhâm Thị Ngọc - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn cho biết: "Để có được những kết quả như ngày hôm nay, Daisantiles luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để làm hài lòng khách hàng”.

Không dừng lại ở đó, tại Daisantiles, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu để mọi khách hàng đến với Daisantiles đều có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với công trình xây dựng. Cùng với đó là quy trình mua hàng, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng. 


Đa dạng các dòng gạch với đầy đủ kích thước, kiểu dáng và mẫu mã

Hiện nay, tại Daisantiles có đa dạng các dòng gạch như gạch bông, gạch thẻ, gạch Mosaic, gạch Ấn nhập khẩu,... với đầy đủ kích thước, kiểu dáng, mẫu mã được sản xuất theo công nghệ hiện đại, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì vậy, mọi khách hàng khi đến với Daisantiles đều có thể dễ dàng tìm kiếm được mẫu gạch ốp lát phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ngoài việc tham quan và mua hàng trực tiếp tại showroom của chúng tôi ở địa chỉ 40 Tố Hữu - Thanh Xuân - Hà Nội. Quý khách hàng và quý đối tác hoàn toàn có thể liên hệ mua sản phẩm thông qua website hoặc gọi điện tới số Hotline 0984 086 565 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Hướng dẫn ốp gạch khổ lớn chi tiết và đúng kỹ thuật

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.