True

Phân loại kiểu dáng, chất liệu gạch thẻ ốp tường

Gạch thẻ ốp tường là loại vật liệu thường được ứng dụng để ốp tường trang trí các khu vực tường bếp, phòng tắm, phòng khách,... Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tham khảo và dự định sử dụng dòng gạch này cho công trình xây dựng của mình, hãy xem ngay bài viết này để nắm được rõ hơn về các kiểu dáng cũng như kích thước phổ biến của gạch thẻ ốp tường hiện nay.

1. Ưu điểm của gạch thẻ ốp tường 

Gạch thẻ ốp tường đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian

Nhắc đến những ưu điểm nổi bật của gạch thẻ ốp tường, chắc chắn không thể bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

  • Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng: Gạch thẻ sở hữu những kiểu dáng từ hình vuông cho đến hình chữ nhật. Cùng với đó là hệ thống bảng màu đa dạng với các gam màu trung tính hoặc các gam màu nóng, lạnh. Vì thế, các gia chủ và chủ đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn để mang đến sự hài hòa, cân đối cho không gian sống. 

  • Bền bỉ và chịu lực tốt: Gạch thẻ thường được sản xuất với hai loại chất liệu chủ yếu là Ceramic (Đất sét) hoặc Porcelain (Bột đá). Điều này đảm bảo cho các viên gạch thẻ có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ với thời gian.

  • Dễ vệ sinh và bảo trì: Gạch thẻ có bề mặt nhẵn mịn, không thấm nước, giúp việc vệ sinh và bảo trì trở nên dễ dàng hơn. Một vài lần lau chùi định kỳ đủ để giữ cho gạch thẻ luôn sạch sẽ và bóng đẹp, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

  • Tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn: Với sự đa dạng về màu sắc và bề mặt, gạch thẻ được đánh giá là loại vật liệu giúp tạo điểm nhấn và tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. 

  • Dễ vận chuyển và thi công: Với kích thước nhỏ đặc trưng, bạn có thể dễ dàng vận chuyển, thi công cũng như kết hợp mẫu gạch này với các loại gạch khác để tạo nên không gian sống độc đáo, ấn tượng. 

2. Phân loại kiểu dáng, chất liệu gạch thẻ ốp tường

Gạch thẻ hiện nay được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của khách hàng. Về kiểu dáng, gạch thẻ được phân loại thành các dòng chính là gạch thẻ hình chữ nhật, hình vuông, hình mũi tên và hình lông vũ.


Gạch thẻ chữ nhật kích thước 75x300(cm)

Gạch thẻ đen bóng phẳng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp

Gạch thẻ chữ nhật tone hồng nhẹ nhàng


Gạch thẻ chữ nhật ứng dụng ốp lát phòng tắm


Gạch thẻ vuông kích thước 100x100(cm)

Gạch thẻ kiểu dáng lông vũ


Gạch thẻ kiểu dáng mũi tên độc đáo

 Về chất liệu, gạch thẻ có hai loại chính là Ceramic và Porcelain. Cùng với đó là các loại bề mặt như bóng, mờ, men rạn, vát,...

Ceramic (đất sét) được sử dụng chủ yếu để lát tường cho các khu vực như bếp, phòng tắm, phòng ngủ,... Loại gạch này có đặc điểm xốp và độ thấm hút nước cao.

Bộ sưu tập gạch thẻ chất liệu Ceramic 

Trong khi đó, Porcelain (bột đá) là loại gạch được làm từ bột đá, đặc biệt là gạch men rạn. Gạch porcelain có độ chắc chắn hơn, độ thấm hút nước thấp, giúp hạn chế nước xâm nhập sâu gây mục nát, nứt hay vỡ gạch. Vì thế, có thể sử dụng cho các khu vực ngoại thất.

Bộ sưu tập gạch thẻ chất liệu Porcelain

3. Ứng dụng và địa chỉ mua gạch thẻ chất lượng - giá tốt

Thường được ứng dụng để ốp tường trang trí, gạch thẻ là lựa chọn số 1 cho các khu vực phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

Để mua gạch thẻ chất lượng, trước hết bạn nên tham khảo mẫu mã và giá cả ở nhiều địa chỉ khác nhau để có sự so sánh khách quan nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp gạch thẻ đa dạng kiểu dáng, giá thành ưu đãi, hãy đến ngay với Daisantiles để được sở hữu những mẫu gạch thẻ hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện nay.

Một số mẫu gạch thẻ chất lượng - giá tốt tại Daisantiles

Daisantiles với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung và ngành gạch ốp lát nói riêng, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, hợp lý để cùng bạn kiến tạo nên những công trình bền vững với thời gian. Daisantiles cam kết:

  • Đảm bảo sản phẩm chất lượng, mẫu mã cập nhật, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Giao hàng, vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ thi công của khách hàng và đối tác.

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, trách nhiệm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho công trình.

  • Đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận và được kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao và vận chuyển tới khách hàng.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như kích thước, gạch thẻ được đánh giá là loại vật liệu độc đáo và tuyệt vời để sáng tạo và làm mới không gian sống. Từ đó, giúp khẳng định phong cách và đẳng cấp cho các công trình, dự án xây dựng.

Tổng hợp mẫu gạch thẻ ốp nội thất ĐẸP - BỀN nhất hiện nay

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.