True

Mẫu gạch cho người mệnh Mộc bán chạy nhất

Việc lựa chọn mẫu gạch có màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh của gia chủ là vấn đề ngày càng được nhiều người quan tâm và chú trọng. Tuy chỉ là một yếu tố nhỏ, nhưng nếu biết khéo léo lựa chọn và kết hợp hài hòa thì nó có thể đem lại sự may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe cho gia chủ.

1.  Người mệnh Mộc hợp màu sắc nào?

Người mang bản mệnh Mộc thường là những người có tính cách khá mạnh mẽ, sáng tạo, năng động, có lòng trắc ẩn và khả năng ngoại giao tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của người mệnh Mộc là thường khá hấp tấp, dễ nổi nóng nên khó có thể đạt đến được những thành công đỉnh cao trong sự nghiệp. 

Xanh lá cây là gam màu bản mệnh của gia chủ mệnh Mộc 

Vì vậy, việc lựa chọn mẫu gạch lát nền hợp phong thủy sẽ hạn chế được phần nào những nhược điểm trong tính cách của họ để cân bằng lại sự may mắn trên con đường công danh. Người mệnh Mộc được xác định dựa trên các năm sinh bao gồm: 

  • Nhâm Ngọ: 1942, 2022
  • Kỷ Hợi: 1959, 2019
  • Mậu Thìn: 1988, 1928
  • Quý Mùi: 1943, 2003
  • Nhâm Tý: 1972, 2032
  • Kỷ Tỵ: 1989, 1929
  • Canh Dần: 1950, 2010
  • Quý Sửu: 1973, 2033
  • Tân Mão: 1951, 2011
  • Canh Thân: 1980, 2040
  • Mậu Tuất: 1958, 2018
  • Tân Dậu: 1981, 2041

Trong phong thủy, màu sắc bản mệnh của người mệnh Mộc chính là màu xanh lá cây. Ngoài ra, theo nguyên tắc ngũ hành Thủy sinh Mộc thì người mệnh Mộc cũng được cho là phù hợp với màu xanh biển đậm và màu đen - màu bản mệnh của mệnh Thủy.

Vì vậy, các gia chủ mang mệnh Mộc hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng các mẫu gạch lát nền hoặc ốp tường màu xanh lá cây, màu xanh biển đậm hoặc màu đen để th hút vận may và tài lộc cho gia đình, sự ghiệp. 

Ngoài ra, vì Kim khắc Mộc nên các gia chủ mệnh Mộc cũng cần hạn chế lựa chọn các gam màu trắng, đỏ, hồng hay ánh kim bạc để tránh những điều không may mắn trong cuộc sống.

2. Top các mẫu gạch lát nền phù hợp cho gia chủ mệnh Mộc

Mẫu gạch màu xanh lá cây cho gia chủ mệnh Mộc

Gạch màu xanh lá cây là gam màu biểu tượng cho sự may mắn, khởi đầu mới đầy hứng khởi. Đây là gam màu bản mệnh và cũng là phù hợp nhất với những gia chủ mệnh Mộc.

Mẫu gạch ốp tường bóng loang kích thước 300x600(mm)

Gạch Mosaic vảy cá màu xanh lá cây độc đáo, ấn tượng


Mẫu gạch màu xanh biển cho gia chủ mệnh Mộc

Gạch màu xanh biển là gam màu tương sinh với người mệnh Mộc. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự rộng lớn, bao la của biển cả và bầu trời, giúp mang đến nguồn năng lượng tươi mát, tự tin cho người mệnh Mộc.

Gạch thẻ men rạn kích thước 50x200(cm)

Gạch Mosaic que đũa đẳng cấp, sang trọng

Mẫu gạch màu đen cho gia chủ mệnh Mộc

Tương tự như màu xanh biển, gạch lát nền màu đen cũng là gam màu tương sinh với người mệnh Mộc. Tông màu đen là gam màu biểu tượng cho sự quyền lực, huyền bí và sang trọng. Do đó, chúng được ứng dụng nhiều trong không gian sống của người mệnh Mộc yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng.

Gạch thẻ đen kích thước bóng phẳng cho người mệnh Mộc

Gạch Mosaic vảy cá ứng dụng ốp tường bếp

 

Để sở hữu những mẫu gạch hiện đại và phù hợp nhất với gia chủ mệnh Mộc hiện nay, bạn có thể liên hệ đến số Hotline 0984 086 565 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

Hy vọng, bài viết đã cung cấp được đến bạn những thông tin tham khảo hữu ích và thiết thực để bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, hài hòa cho không gian sống của mình.


7 yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở có thể bạn chưa biết

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.