True

Dự án Laika Cafe - KĐT Việt Hưng, Long Biên

Bên cạnh những công trình biệt thự cao cấp hay căn hộ chung cư, Daisantiles còn là đơn vị cung cấp gạch ốp lát cho các địa điểm công cộng như quán cà phê. Tiêu biểu nhất, phải kể đến dự án quán Cafe Laika nằm ở Khu đô thị Việt Hưng - Long Biên.

Laika được biết đến là một quán cà phê nổi tiếng, đặc biệt là với giới trẻ. Bên cạnh việc được đặt ở những vị trí đắc địa, Laika còn thu hút khách hàng nhờ không gian rộng rãi, mang đậm phong cách Châu Âu.

Để làm nên thành công trong thiết kế không gian quán cà phê Laika, sản phẩm gạch ốp lát do Daisantiles cung cấp cũng chiếm một vai trò cực kỳ quan trọng.

Trong dự án quán cà phê Laika ở KĐT Việt Hưng - Long Biên, chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn các dòng gạch cao cấp, độc đáo do Daisantiles cung cấp như gạch Mosaic vảy cágạch Mosaic que đũa và gạch vân xi măng khổ lớn.

Sự kết hợp giữa những mảng gạch ốp lát và đồ nội thất, tất cả đã tạo nên một không gian hiện đại, bắt mắt với mọi khách hàng. Mời bạn hãy cùng với Daisantiles tham khảo ngay những bức hình dưới đây để thấy được rõ nét và chi tiết hơn những sản phẩm mà Daisantiles cung cấp cho dự án lần này!

Gạch Mosaic vảy cá được lựa chọn để tạo điểm nhấn độc đáo cho khu vực quầy bar

Cận cảnh mẫu gạch Mosaic vảy cá mix màu siêu đẹp

Khu vực pha chế của quầy bar, chủ đầu tư lựa chọn sử dụng gạch Mosaic que đũa tone màu ghi xám

Mẫu gạch Mosaic dạng thanh que tiếp tục được lựa chọn để sử dụng trong khu vực nhà vệ sinh

Các vỉ gạch Mosaic thanh que được kết hợp với nhau giúp tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại

Khu vực sàn nhà, chủ đầu tư đã lựa chọn gạch vân xi măng khổ lớn để hài hòa với tổng thể không gian

Hy vọng, với những bức hình trên đây, bạn đã phần nào quan sát được rõ nét hơn về các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp mà Daisantiles cung cấp cho dự án quán cà phê Laika. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Daisantiles, vui lòng truy cập website daisantiles.com hoặc liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0984 086 565 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời!\

Dự án Flamingo Đại Lải Resort - Vĩnh Phúc

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.