True

Gạch ốp tường 10x10 (cm) đẹp và ấn tượng

Gạch ốp tường kích thước 10x10 được nhiều gia chủ yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng và đặc biệt có thể dễ dàng ứng dụng ốp tường trang trí trong nhiều không gian cũng như kết hợp được với nhiều màu sơn tường và đồ nội thất khác nhau. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Daisantiles để lựa chọn được cho mình mẫu gạch ốp tường 10x10 ấn tượng, bắt mắt.

1. Các mẫu gạch ốp tường 10x10 đẹp và bắt mắt

Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường trang trí kích thước 10×10 cm đẹp, ứng dụng linh hoạt cho nhiều khu vực. Các bạn có thể tham khảo các mẫu gạch này để lựa chọn cho công trình của mình.








2. Lưu ý khi chọn mua gạch ốp tường 10x10(cm)

Được ví là loại vật liệu "nhỏ nhưng có võ", gạch thẻ 10x10 mang đến cho gia chủ những không gian ấn tượng, bắt mắt. Tuy nhiên, khi lựa chọn và thi công dòng gạch này, bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như:

Gạch thẻ 10x10(cm) phù hợp trong các công trình ốp tường ở những không gian nhỏ hẹp để tạo cảm giác rộng rãi, sáng sủa. Ví dụ như khu vực phía sau chậu rửa mặt đặt bàn, viền trang trí phòng tắm,... Đây đều là những vị trí có diện tích phù hợp để ứng dụng ốp tường dòng gạch này.



Nếu bạn muốn lựa chọn dòng gạch này để ốp tường khu vực bếp nấu, tường nhà thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ thì nên chọn những mẫu gạch có bề mặt men bóng. Bởi loại bề mặt này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi các vết dầu mỡ bám bẩn một cách dễ dàng trên tường nhà.

Đây cũng là mẫu gạch có màu sắc rất đa dạng. Vì vậy, tùy vào từng vị trí trong nhà mà bạn nên lựa chọn màu sắc gạch sao cho cân đối, hài hòa. Đối với các gam màu nóng như đỏ, vàng, cam, xanh,... thì chỉ nên sử dụng để làm điểm nhấn, không nên ốp cả mảng tường rộng lớn, rất dễ gây mất thẩm mỹ.

3. Địa chỉ mua gạch ốp tường 10x10(cm) chất lượng 

Gạch ốp 10×10 được ứng dụng nhiều trong việc trang trí phòng khách, phòng tắm, bếp, nhà vệ sinh… Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua dòng gạch này ở đâu có nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì hãy đến ngay Tổng kho phân phối gạch ốp lát cao cấp - Daisantiles.

Dòng gạch 10x10(cm) tại Daisantiles với hệ thống màu sắc đa dạng, bề mặt men sắc nét trong từng chi tiết, chắc chắn sẽ là loại vật liệu tuyệt vời để bạn kiến tạo nên không gian sống đáng mơ ước.


Ngoài ra, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Daisantiles cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất:

  • Cam kết sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc đến tận chân công trình.

  • Tư vấn tận tình, nhanh chóng, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Hy vọng, với những thông tin hữu ích về dòng gạch thẻ 10x10(cm) trên đây, quý khách hàng, quý đối tác đã có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng tin cậy, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Top mẫu gạch Ấn Độ khổ lớn màu trung tính đẹp nhất

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.