True

Ý tưởng ốp gạch thẻ trắng trong trang trí nội thất

Ngày nay, gạch thẻ trắng là loại vật liệu xây dựng được nhiều người ưa chuộng, nhất là những ai theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế. Gạch thẻ trắng có nhiều ưu điểm như độ thấm hút nước cao, bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi, đa dạng về hình dạng, kích thước, chất liệu. Với gam màu trắng sang trọng, gạch thẻ trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng cho không gian nội thất.

1. Một số kiểu dáng ốp gạch thẻ trắng trong thi công

Với kích thước nhỏ nên loại gạch này cũng có nhiều kiểu dáng ốp khác nhau như: dạng bậc thang, cổ điển hay hình học, … mang lại không gian sáng tạo của riêng bạn.


2. Tham khảo một số phong cách gạch thẻ trắng ốp tường

Sử dụng gạch thẻ trắng ốp bếp tạo không gian sạch sẽ, thoải mái cho những khi thưởng thức bữa ăn cùng gia đình. Tính thẩm mỹ cao khiến khu vực bếp trở nên sang trọng, ngập tràn ánh sáng. Gạch thẻ subway có một ưu điểm nữa là dễ dàng vệ sinh, giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ và thoáng mát. 





Khi sử dụng gạch thẻ trắng ốp cho khu vực phòng tắm khiến không gian trở nên hài hòa, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Với bề mặt trơn bóng giúp việc lau dọn, vệ sinh phòng tắm dễ dàng, giảm được lượng thời gian và công sức.

Một số lưu ý khi sử dụng gạch thẻ trong thi công

Vì đặc điểm thấm hút nước tốt nên gạch thẻ trang trí chỉ dùng cho khu vực nội thất cụ thể là ốp tường đối với chất liệu là ceramic (đất sét), nếu là porcelain (bột đá) độ thấm hút nước thấp nên có thể dùng cho ngoại thất hay lót sàn phòng tắm. Chất liệu porcelain sẽ hạn chế nước thấm vào sâu bên trong ảnh hưởng đến chất lượng gạch, thời gian sử dụng gạch cũng lâu hơn, tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới.


Gạch thẻ trắng đang là xu hướng cho các công trình hiện nay bởi chúng được tìm thấy dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng, tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự sang trọng, quý phái cho khu vực được ốp. Gạch thẻ trắng ốp tường hay gạch thẻ trắng ốp bếp đều là một trong những sự ưu tiên hàng đầu vì màu sắc đơn giản, tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho không gian.

Kiến tạo không gian sống độc đáo với gạch trang trí

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.